Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Những yêu cầu phong thủy của giấy dán tường



Giấy dán tường là chiếc áo của căn phòng. Tùy theo phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà mà chọn “kiểu áo” (giấy dán tường), màu sắc cũng như chất liệu theo kiểu cổ điển hay hay hiện đại, cho người lớn hay trẻ nhỏ. Sự lựa chọn giấy dán tường phù hợp sẽ đem lại vẻ đẹp hài hòa cho từng căn phòng.



 

Giấy dán tường góp phần tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà. Lựa chọn giấy dán tường thật sự là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất, có ảnh hưởng đến tổng thể không gian. Các công ty giấy dán tường lớn như Lam Sơn Phát có người tư vấn cho bạn từ cách chọn mầu sắc, chất liệu. Nếu bạn yêu cầu, công ty còn cử thợ lành nghề về khảo sát xử lý bề mặt tường khi tường bị ẩm mốc, gồ ghề cho từng căn phòng trong ngôi nhà. Qua bốn năm cung cấp giấy dán tường, Công ty Lam Sơn Phát gợi ý cho bạn một số gợi ý lựa chọn giấy dán tường phù hợp với ý thích của mình như sau: 

 

Dán giấy tường phải có kế hoạch:

 

“Bạn cần đưa ra kế hoạch cho việc lựa chọn giấy dán tường. Dù thế nào, bạn cũng phải xác định phong cách và màu sắc mà mình yêu thích. Đồng thời, giấy dán tường phải phù hợp với màu sắc, phong cách những vật dụng trang trí trong từng căn phòng, màu của bàn tủ, của sofa hay màu của đồ gỗ. Nếu không, tường nhà dán giấy và các đồ vật sẽ bị đối lập với nhau. Nếu không chú ý đến sự hợp lý của phong thủy, ngôi nhà của bạn nhiều màu sắc mà không đẹp.” Anh Nguyên Thanh Sang, Giám đốc công ty Giấy dán tườngLam Sơn Phát cho biết.  

 

  Chọn giấy dán tường phải phù hợp với đặc điểm kiến trúc của phòng:

 

Hiện nay, thị trường có nhiều loại giấy dán tường nhưng các gia đình, khách sạn, nhà hàng, resort cần dựa vào mục đích sử dụng và kiến trúc của nhà. 

 

Đối với các phòng nhiều ánh sáng, nên chọn các gam mầu sẫm hơn. Ngược lại, tường ngoài hành lang lại nên chọn giấy sẫm màu để làm dịu đi ánh nắng mặt trời và làm mát nhà. 

 

Phòng khách nên chọn màu sáng nhưng họa tiết thoải mái trong độ chuẩn mực để tạo cảm giác tươi vui, năng động nhưng vẫn nghiêm trang. 

 

Phòng ngủ nên chọn những màu dịu nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn, giúp quên đi những mệt nhọc từ công việc hằng ngày. 

 

Phòng ăn và bếp nên chọn màu trang nhã, tránh dùng những màu đậm, nóng. 

 

Phòng trẻ con thích hợp với gam màu tươi trẻ. Nếu diện tích của căn phòng nhỏ nên chọn màu nhạt hoặc có hoa văn nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và không gian lớn thêm. Phòng trẻ có thể chọn các mẫu có hình hoa, công chúa, gấu bông với các gam mầu hồng, hoặc xanh nhẹ.

 

Theo thuật Phong thủy, việc trang trí nhà cửa của bạn có một ảnh hưởng lớn đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nếu việc sử dụng giấy dán tường phù hợp, khoa học thì tài chính, sức khỏe, đời sống tình cảm gia gia đình bạn cũng phát triển hưng thịnh lên. 

Các bạn liên hệ ngay tới:
Mr: Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Cty TNHH Lam Sơn Phát
Điện thoại: 0168.898.9999
E-mail: Sang@LamSonPhat.Com.Vn
Website: www.GiayDanTuongSg.Net
Hoặc địa chỉ số: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM


1 nhận xét:

  1. sao k thấy bạn đăng giá lên để mọi người tham khảo? cho mình xin cái giá nhá. cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa