Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Giấy dán tường theo phong thủy: Người mệnh Kim

Theo phong thủy, mỗi người có một bản mệnh theo màu sắc tương ứng. Tuy nhiên, ngoài thực hiện theo màu sắc của mình, bạn cần phải chú ý đến màu sắc theo bản mệnh của vợ (chồng) và con cái mình để gia đình được hài hòa, hạnh phúc bền lâu.

Đối với người mệnh Kim nên sử dụng giấy dán tường có tông màu sáng và những sắc ánh kim. Trong đó, màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng giấy dán tường kết với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Theo nguyên lý phong thủy thì khi bạn sử dụng giấy dán tường các màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn. 


Đối với người mệnh Kim, bạn nên tránh mua giấy dán tường màu sắc kiêng kỵ như hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim). Ông bà ta nói câu triết lý: “Có kiêng thì có lành”. Các bạn nên chú ý tránh loại giấy dán tường màu sắc phong thủy tương phản, làm ảnh hưởng tới phát triển thể chất, an toàn sức khỏe, sự thông đạt tư duy của mình.

Tuy nhiên, tông màu chủ đạo chỉ nên dùng cho phòng riêng – (khi bạn chưa lập gia đình) hoặc không gian riêng: góc làm việc, phòng học, phòng đọc sách…Vì trong gia đình không chỉ có mình bạn, mà cần chú ý sự phối mà phù hợp cho hài hòa: Bố mẹ, vợ ( chồng) con cái.

Đối với người chủ mệnh Kim, không nên áp đặt chọn giấy dán tường màu trắng hết cho ngôi nhà, mà còn chú ý đến các thành viên. Trong phòng khách, gia chủ mệnh kim có thể chọn giấy dán tường màu trắng nhưng có kết hợp tông màu phù hợp với số động, ấm áp và gần gủi. Như Đối với hành lang nên chọn màu sắc trắng nhẹ, không phản ánh nắng quá độ cho ngôi nhà. Nhà bếp, cầu thang… nên chọn màu sắc nào cả gia đình đều thích mà không tương khắc lẫn nhau. vậy, màu sắc không “phản chủ” lại có thể hài hòa với tất cả mọi người.

Trong hôn nhân gia đình, bạn không nên “tham lam” chỉ chọn màu sắc giấy dán tường theo phong thủy của riêng mình. Để tạo sự công bằng và cảm hứng đôi bên, bạn nên chú ý chọn giấy dán tường màu sắc phối ngẫu chung cho cả vợ và chồng. Riêng trong phòng ngủ, vợ chồng bạn nên xem màu sắc của nhau mà chọn giấy dán tường trung hòa, vừa mang không khí giêng tư, vợ chồng. Tuy nhiên, màu sắc đó phải phù hợp với vận mạng hai người chứ không phải triệt tiêu nhau. Đó là yếu tố giúp gia đình bạn sinh sống hòa thuận, phát triển bền vững.

GiayDanTuongSg.Net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét