Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Làm sao để giấy dán tường đẹp và ấn tượng?

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn nếu biết chọn giấy dán tường có điển nhấn
      Ở Mỹ và một số nước phương Tây, dán giấy tường có từ lâu và đã trở nên rất phổ biến. Trong nhiều ngôi nhà, họ dán giấy ở hầu hết các phòng và thay đổi mẫu mã khá thường xuyên. Khi chuyển đến một nơi ở mới, việc đầu tiên của họ là mua giấy và tự mang về nhà dán.
     Tại một số quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á như giấy dán tường cũng rất được ưa dùng. Ở khách sạn và Cung điện Hoàng gia như Thái Lan, Malaixia, Campuchia…, tranh tường, giấy hoa văn còn được dát vàng.
        Ở Việt Nam, giấy dán tường đã xuất hiện chừng hơn 10 năm. Ban đầu, những khách sạn lớn là người đi tiên phong sử dụng loại vật liệu này. Khi khách thấy có vẻ đẹp thẩm mỹ của nó và chấp nhận, một số khách sạn tư nhân cũng đi vào sử dụng. Gần đây, các nhà dân cũng sử dụng rất nhiều do tính tiện lợi và đầu tư, hoàn vốn nhanh.
       Giấy dán tường Việt Nam có phong cách riêng và điểm nhấn riêng, luôn hài hòa với tự nhiên. Bởi đặc điểm của Việt Nam là vùng khí hậu nắng, nóng. Khi sử dụng giấy dán tường, các gia đình Việt Nam đã có những ý kết hợp rất thông minh làm cho căn nhà hài hòa. Ven hành lang, cầu thang … thì chọn loại giấy có tông màu dịu nhẹ, hạn chế ánh sáng hắt vào nhà. Nhưng ở phòng khách, phòng ngủ lại chọn những tông màu sáng hơn chút để làm cho căn phòng sang và rộng hơn. Các màu sắc cũng tươi vui hơn, tạo điểm nhấn cho cả ngôi nhà.
Dùng giấy dán tường phong thủy để phù hợp với sức khỏe và sở thích từng thành viên gia đình
Dùng giấy dán tường phong thủy để phù hợp với sức khỏe và sở thích từng thành viên gia đình
        Giấy dán tường Việt Nam còn ở phong thủy. Người Việt rất xem trọng phong thủy nên chọn màu sắc, tông màu cũng cũng thường chọn theo gia chủ và không để đối chọi với người phối ngẫu. Ngoài ra, mỗi phòng riêng của các thành viên gia đình cũng chọn được chọn màu sắc phù hợp với tuổi tác và sở thích. Khi tiến hành làm mới ngôi nhà, bạn hãy chú ý đến giấy dán tường phong thủy.
        Bản thân các loại giấy là vô tri. Nhưng con mắt thẩm mỹ và ý tưởng của mỗi người tạo nên phong cách đẹp và chất thơ. Vậy đừng ngần ngại, hãy thả sức sáng tạo cùng giấy tường để cho ngôi nhà mình thật ấn tượng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét