Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Không gian đa dạng từ giấy dán tường Happy Home


Để thiết kế trang trí những không gian riêng biệt theo sở thích của mỗi người trong một không gian chung có rất nhiều cách thực hiện, nhưng tiết kiệm được chi phí và thời gian nhất lại là phương pháp sử dụng giấy dán tường. Chính vì lợi điểm này, mà ngoài nhà ở, ngày càng có nhiều các công ty, dịch vụ kinh doanh ưa chuộng sử dụng giấy dán tường để trang trí.

Happy Home thi công dán tường cho dịch vụ karaoke


Tọa lạc gần siêu thị Metro Quận 2, một trong những đô thị mới, sang trọng và cao cấp bậc nhất của thành phố Hồ Chí minh, phòng karaoke gia đình của chị Linh hứa hẹn là một dịch vụ vui chơi dàng cho gia đình, các buổi sinh nhật, party của người dân nơi đây.


Để xứng đáng là một loại hình giải trí dành cho gia đình tại đô thị mới, chị Linh đã cân nhắc việc xây dựng, trang trí cho không gian kinh doanh của mình thật sang trọng và bắt mắt, làm hài lòng khách hàng. Và sau nhiều chọn lựa, chị Linh đã tin tường giao toàn bộ công trình thi công phòng karaoke số 25 Nguyễn Quý Đức, P.An Phú – An Khánh, Quận 2 cho Happy Home – một trong những thương hiệu giấy dán tường uy tín nhất TP.HCM.

Với Happy Home, mỗi căn phòng là một không gian mới


Do đặc tính kinh doanh, dịch vụ karaoke luôn có nhiều phòng hát trong cùng một tòa nhà. Chính vì thế, mỗi một căn phòng karaoke của chị Linh đều được Happy Home chọn một phong cách thiết kế giấy dán tường khác nhau.


Vẫn giữ màu chủ đạo chính như chị Linh mong muốn là màu xám trắng, để tạo nét thống nhất cho tổng thể các phòng karaoke. Nhưng Happy Home đã sử dụng giấy dán tường có các thiết kế thông minh để làm nên nét khác biệt độc đáo riêng cho mỗi căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét