Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI : LỰA CHỌN CỦA PHONG CÁCH ĐẲNG CẤP


Phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí xem TV, nghe nhạc… Với một số ngôi nhà, nhất là căn hộ, phòng khách còn đặt thêm bàn ăn gia đình, hoặc dành ra một phần để làm góc học tập, văn phòng. Do đó trang trí phòng khách trở nên quan trọng để có thể phục vụ cho nhiều mục đích sinh hoạt. Và việc sử dụng giấy dán tường phòng khách để tạo thêm nét mới lạ, sang trọng đã dần trở nên quen thuộc với mọi ngôi nhà.

Giấy dán tường phòng khách sang trọng mà cổ điển

Nếu là người yêu chuộng các hình mẫu sang trọng thông thường, bạn có thể chọn những loại giấy dán tường phòng khách mang phong cách cổ điển, quen mắt. Bạn có thể sử dụng tông màu trầm hay các hoa văn đơn sắc rơi nhẹ trên khắp diện tích giấy dán tường phòng khách mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, sang trọng.




Ngày nay, trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển không chỉ tạo nên nét trang nhã, quý phái mà còn tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.


Giấy dán tường phòng khách hiện đại mà không kém phần sang trọng

Màu sắc giấy dán tường phòng khách sang trọng nhưng vẫn mang nét hiện đại hoàn toàn dễ lựa chọn, một số màu ví dụ như gam màu xám ánh bạc, tông màu tím nhạt, hoặc hồng nhạt trên nền hoa rơi tinh tế, phối màu nhẹ nhàng. Sự phối màu sử dụng trong thiết kế giấy dán tường phòng khách hiện đại mang lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, mang đến cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng.



Cả căn phòng khách của bạn sẽ trở thành không gian thoáng đãng, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại theo phong cách trang trí đang được ưa chộng hiện nay.

Tất cả các loại giấy dán tường phòng khách hiện đại và cổ điển bạn đều có thể tham khảo hình mẫu trước và được tư vấn trực tiếp qua các nhà phân phối chuyên nghiệp. Happy Home là một trong những nhà phân phối giấy dán tường phòng khách với quy mô rộng trên khắp cả nước, tạo được uy tín cả về hình thức tư vấn lẫn thi công. Hãy tin chắc rằng, dù bạn sống trong không gian rộng hay tiết kiêm diện tích, bạn vẫn hoàn toàn có được một căn phòng khách đẳng cấp với giấy dán tường cao cấp của Happy Home.

Nguồn : Giấy dán tường phòng khách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét