Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN CAO CẤP

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp là dòng sản phẩm giấy dán tường đang hút khách nhất trên thị trường giấy dán tường của công ty Happy Home chúng tôi.

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp có nhiều tính năng vượt trội


Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp được biết đến là loại giấy dán tường có độ bền cao. Không chỉ có độ bền bỉ vượt trội mà giấy dán tường Nhật Bản cao cấp còn có khả năng chống cháy. Loại giấy dán tường này được phủ một lớp bột đá chống cháy. Đã được nghiên cứu và thử nghiệm ở những môi trường có nhiệt độ cao. Và đã được công nhận khả năng chống cháy ở mức độ cho phép.


Điều đặc biệt ở giấy dán tường Nhật Bản cao cấp mà các loại giấy dán tường khác không có đó là khả năng chống nấm và kháng khuẩn.ở môi trường thông thường rất cao.

Cấu tạo chung của giấy dán tường Nhật Bản cao cấp


Bề mặt của giấy dán tường Nhật Bản cao cấp rất cứng . Khó bị hỏng, khó bị trầy sước so với các loại giấy dán tường thông thường.

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp có tính co giãn và đàn hồi rất cao.


Lớp bột đá của giấy không chỉ có khả năng chống cháy mà còn có tác dụng hút ẩm, gia tăng sự lưu thông không khí. Nó kiểm soát độ ẩm của không khí nơi có giấy dán tường Nhật Bản rất tốt.

Giữ không khí trong phòng luôn trong lành vì nó có thể khử mùi của thuốc lá, mùi tolet, mùi nhà bếp hay mùi của nhà mới xây ngay cả mùi ngai ngái khó chịu của những thú cưng nhà bạn để lại….

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp còn có thể phản quang nên nó có thể làm căn phòng trở nên lung linh hơn.

Vì vậy giấy dán tường Nhật Bản cao cấp rất được ưa chuộng ở những nơi vui chơi, giải trí. Nơi nhà thiếu nhi, nhà trẻ hay phòng của trẻ em….

Khi lựa chọn giấy dán tường Nhật Bản cao cấp để trang trí cho ngôi nhà của bạn là bạn đã đưa ra một quyết định đúng đắn và tuyệt vời.

Happy Home rất vui vì được khách hàng tin yêu và sử dụng dòng sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản cao cấp do Happy Home chúng tôi nhập về và cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét