Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Dùng giấy dán tường để trang trí nội thất nhà cửa là giải pháp hiện đại và văn minh

Ngay nay việc dùng giấy dán tường để trang trí nội thất không còn là vấn đề lạ lẫm đối với nhiều người nữa, giấy dán tường đa phong cách, đa mẫu mã tha hồ lựa chọn.

Sau đây xin chia sẽ một vài thông tin hữu ích về giấy dán tường để bạn cá thể về việc nên sử dụng giấy dán tường hay khí chất khác để đơn giản không gian mà không làm ảnh hưởng đên sức khỏe của gia đình mình.



Giấy dán tường tuy không phải là vật liệu mới nhưng khoảng vài năm trở lại đây chúng bắt đầu được mang không đáng kể hơn. Với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể chăm chút sao cho phù hợp nhât với mỗi không gian nhiều mẫu mã và có thể thay đổi một cách nhanh chóng và ưu việt hơn hẳn so với phân nhóm sơn tường. Bởi kiểu cách, màu sắc, đặc biệt coi trọng của giấy dán tường khá là làm nên điều khác biệt. Và cho đến thời điểm hiện tại giấy dán tường đang được coi là món quà liệu được ưa thích trong nét chạm khắc nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là dùng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Để đảm báo cho sức khỏe bạn nên lựa giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu. Bởi sản phẩm giấy dán tường của một vài nước này thuộc loại giấy dán tường sang trọng, được sản xuất công nghệ sự giàu sang với những nguyên vật liệu tìm lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe. Tuyệt đối không nên gia công giấy dán tường không rõ xuất xứ, hay xuất xứ từ Trung Quốc.


Hơn nữa, việc đeo giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt chất lượng nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa nhiều, nên tường nhà thường bị ướt phân loại sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà. Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với kiểu dáng 2 lớp đa dạng gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được hoa văn đơn giản và hoa văn xinh xắn. Chính nên vậy, việc sử dụng giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và gọn nhẹ hơn.

Ngoài ra, giấy dán tường còn có nhân tố cách âm cũng được lâu dài giúp cho bạn có không gian thật tự chủ, yên tĩnh nếu chẳng may nhà bạn xây gần các nơi ồn ào, náo nhiệt: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, quán kraoke…


- Việc mang giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Dựa trên việc so sánh giấy dán tường và sơn tường một số bạn hoàn toàn có câu trả lời khó tính. Xin thưa với những bạn rằng giấy dán tường không có chứa những chất độc hại như phân loại sơn tường nhà. Đó là trong loại sơn tường có chứa một lượng chì và thủy ngân, nhờ các kim loại này sẽ giúp sơn tường rất tốt màu hơn và tăng độ bám hơn. Tuy nhiên, một số chất chì và thủy ngân rất có hại cho sức khỏe cong người khi tích tụ hàm lượng kim loại này sẽ gây ra nhiều nhóm bệnh tật thậm chí là gây ung thư.

Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn một vài công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.



Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại một vài lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm giá trị để trang trải cho việc này.

Với chức năng dấu ấn của mình giấy dán tường đang mọi người tin sản suất vừa có đắt giá xinh xắn cao vừa có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc gia công lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sạch sẽ. Như vây việc gia công giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Câu hỏi này không còn là mối khó lòng quyết định của bạn nữa rồi.


Cty TNHH Happy Home

ĐC : 711(35A) Lạc Long Quân P.10 Q. Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh


ĐT: 08.6269.8888 DD: 0168.898.9999 



Email: GiayDanTuongSg@Gmail.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét