Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MIỄN CHÊ CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Hiện tại trang trí giấy dán tường giả gạch cho nội thất phòng khách đã trở thành một “Hot trend” trong việc thiết kế và sắp xếp nội thất. Trong giai đoạn hiện nay, các mẫu giấy dán tường giả gạch đều đang được các kiến trúc sư Tìm hiểu và ưu ái lựa chọn trong các công trình để mang đến những không gian ấn tượng và đẹp nhất.


Những mẫu giấy dán tường đẹp tại Happy Home


nội thất phòng khách được xem là bộ mặt của không gian sống, Vì vậy nhà thiết kế luôn đầu tư nhiều hơn vào việc sắp xếp không gian này. Với việc sử dụng giấy dán tường giả gạch, bạn đã thổi một luồng văn hóa hoàn toàn mới lạ, lại cổ điển mang một nét xưa tuy nhiên vẫn không mất đi sự hiện đại và sang trọng.

Hơn thế nữa, lại còn tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với tự nhiên. Có thể nhận định, những loại giấy dán tường giả gạch thực sự là một sản phẩm của thời đại.



Giấy dán tường giả gạch với công nghệ in 3D hiện đại tái hiện lại những mẫu gạch đá một cách chân thực nhất. Nếu như không biết trước bức tường được dán thì có lẽ bạn sẽ nghĩ đây thật với nguyên vật liệu gạch đá thi công ấn tượng.

Điểm cộng đầu tiên của giấy dán tường là được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, thân thiện với môi trường, không tổn hại sức khỏe. Độ bền sử dụng của giấy có thể lên tới 8 – 10m trong điều kiện được bảo quản tốt, tạo nét mới lạ cho việc sắp xếp không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng.

Giấy dán tường có tính năng chống ẩm, mốc, giải pháp nhiệt, bụi bẩn và thích hợp với khí hậu Việt Nam. Ưu thế nữa là nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng thi công và gọn gàng hơn so với việc sử dụng sơn tường.

Trong lúc đó, tư vấn giấy dán tường không chỉ mang đến một không gian sẽ hoàn toàn mới lạ, nhiều sắc màu mà còn khắc phục được Hạn chế của miếng ốp tường đó là sử dụng linh hoạt ở nhiều căn phòng khác nhau, có khả năng chống ẩm, xước, tiếng ồn và không gây hại cho sức khỏe của bạn đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ.

Giấy dán tường giả gạch luôn đem lại ấn tượng độc đáo cho không gian phòng khách. Bởi mang đến một nét đẹp mộc mạc tuy nhiên vẫn giữ được sự quyến rũ, thanh lịch. mặt khác, những chất liệu tự nhiên này còn làm cho không gian trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn nhiều.

Để tạo nên được tiêu chuẩnyêu cầu nhấn ấn tượng, bạn không nên bày trí tất cả giấy dán tường giả gạch cho cả bức tường như vậy sẽ tạo cảm giác nhàn chán mà chỉ nên bố trí mảng tương vừa đủ. Điều này để tạo nên mong muốn nhấn ấn tượng, mang lại sự cổ kính mà vẫn hiện đại.


Có rất nhiều giải pháp để có được không gian đẹp ấn tượng, bạn chỉ cần sang trọng một chút trong việc phối kết hợp sắc màu, họa tiết của giấy dán tường giả gạch với nội thất căn phòng.

Không còn gì phải bàn cãi về tính năng vượt bậc của giấy dán tường nói chung. không những giúp đỡ bảo vệ tường nhà bạn, che chắn sức khỏe mà chúng thực sự là công cụ cái kết trong việc trang trí nhà ở


1 nhận xét: