Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Giấy dán tường 3d một phong cách mới của nội thất hiện đại

Một căn phòng đẹp là mong muốn của khá nhiều gia đình. Những nước gam màu sơn thông thường không thể dùng để tô vẽ nên một khung cảnh đẹp. Giấy dán tường hàn quốc sẽ trợ giúp màu áo căn phòng của bạn thêm mới mẻ và đặc biệt hơn.


Tranh giấy dán tường phong cảnh 3d hiện đang là mẫu tranh được chọn lựa nhiều nhất.


Tranh giấy dán tường phong cảnh 3D được làm trên chất liệu giấy dán tường hàn quốc cao cấp. bức ảnh sản phẩm nổi bật với sự kết hợp trang nhã và hoàn hảo giữa sắc màu và phong cảnh.

bất kể ai khi nhìn vào bức tranh dán tường 3d với cây cỏ trên sông nước đều cảm thấy tâm hồn thư thái và bình yên đến lạ



Nhìn tổng quan về bức tranh dán tường đẹp phía trên, ta có thể thấy rõ chất liệu giấy đẹp và cao cấp bởi sử dụng chất giấy đẹp sẽ giúp gam màu trong bức tranh chuẩn xác và rõ nét, bức tranh tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên.

phối kết hợp giữa bức tranh phong cảnh 3d với nội thất bàn ghế trong phòng màu trắng càng làm cho căn phòng thêm rộng lớn tuy nhiên không kém phần yên tĩnh và dễ chịu.

lưu ý nổi trội nhất trong bức tranh đó là sự trang trí hòa hợp của quy luật phong thủy. Phong thủy có tác động không nhỏ đến sựu phát tài của chủ nhà. Bức tranh giấy dán tường phong thủy 3d phía trên kết hợp giữa tông màu xanh của cây cỏ Cùng với sự gợn nhẹ của sông nước với ý nghĩa mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc mới.


Thời buổi hiện đại ngày nay, tranh giấy dán tường đẹp đang rất được ưa chuộng sử dụng không chỉ ở các không gian nhỏ mà còn được sử dụng rộng rãi trong các căn phòng lớn: phòng họp, khách sạn, nhà hàng…. Nhằm Tăng thêm phần phong phú về cảnh sắc cho môi trường đó, Mặt khác còn mang đến sự trang nhã và lịch sự vô cùng.

Giấy dán tường Happy Home – Nơi cung cấp cho bạn những mẫu tranh giấy dán tường 3d đẹp


Giấy dán tường Happy Home đi đầu trong lĩnh vực mua bán phân phối tranh giấy dán tường trên cả nước, là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn và người thân


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp, giấy dán tường Happy Home đã đồng hành cũng hàng nghìn ngôi nhà trên cả nước trong việc khoác cho mỗi căn nhà một tấm áo mới chất lượng và bền lâu.

1 nhận xét: