Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

CÁCH CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 2018

Giấy dán tường là gì?
Giấy dán tường một phần trong sắp xếp nội thất, tạo ra giấy dán tường là một loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất như sắp xếp các bức tường trong không gian sống, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn nhà chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, cửa hàng, Showroom và các công trình khác,...
Chất liệu của giấy dán tường?
Chất liệu giấy dán tường được chế tạo từ vải dệt – fabric textile cũng có thể vải không dệt – non woven tương tự như chất liệu truyền thống như đay, cói, rơm, sợi bông, tơ lụa…cũng được đánh giá rất cao về chất liệu. Song với Giá thành tầm 500k trên 1m2 nên rất Hạn chế Qúy vị, nếu bạn quan tâm tới dòng sản phẩm giấy dán tường vải dệt thì có thể qua Showroom của công ty để được xem chi tiết các dòng sản phẩm này.


- Bề mặt giấy được tráng phủ lớp Vinyl: Đây là lớp vinyl thân thiện với môi trường, an toàn cho khách hàng. Đặt biệt với lớp vinyl còn mang vẻ đẹp bền lâu cho giấy dán tường, Cho nên chất liệu giấy dán tường vinyl được sử dụng rộng rãi nhất Thời buổi hiện nay bởi hình thức đẹp, Mức giá phù hợp. Với chất liệu phủ lớp Vinyl, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dòng sản phẩm của giấy dán tường Hàn Quốc vô cùng thân thiện với môi trường, hình thức vô cùng đa dạng.
- Giấy dán tường có chất liệu vải không dệt: Đây là dòng giấy dán tường cao cấp bởi nguyên liệu dạng bột sau đó ép lại với áp suất lớn tạo nên bề mặt nhẵn như vải, và có độ dai, độ bền cao, khó bị rách,.. Với chất liệu cao cấp bạn có thể tham khảo mẫu giấy dán tường cao cấp ZINNIA, VIVID, MIDA, SYMPHONY, DARAE,...
- Phụ liệu dùng cho giấy dán tường như keo dán tường đạt tiêu chuẩn cao của nhà sản xuất giấy dán tường đề nghị khuyên dùng. Trong đó, bạn nên sử dụng keo dán tường Hàn Quốc đảm bảo chất lượng cao hơn, đạt tiêu chuẩn hơn so với keo dán tường Trung Quốc.
Giấy dán tường thường được bán ở dạng cuộn có thể là theo m2 và thường được sử dụng để dán lên tường có thể là có thể dán ở những vị trí tường khó dán hơn như dán trần nhà, dán cầu thang,...
Tình hình giấy dán tường 2018 tại Việt Nam
Tại Việt Nam toàn bộ giấy dán tường đều phải nhập khẩu vì trong nước chưa có đơn vị nào có thể tự sản xuất được giấy dán tường bởi để đưa giấy dán tường vào sử dụng thực tế cần phải đảm bảo an toàn cho người mua đặc biệt là trẻ nhỏ bởi nếu không được kiểm chứng chất liệu từ những đơn vị uy tín như tại Hàn Quốc, Nhật, Đức, Ý thì giấy dán tường sẽ chứa nhiều tạp chất không tốt như chứa nhiều tạp chất gây độc hại khi bạn chạm, tiếp xúc đặc biệt khi giấy dán tường lại là vật liệu được tiếp xúc nhiều nhất. Vì thế bạn nên chọn những loại giấy từ các nhãn hàng giấy dán tường uy tín. Trên thị trường có khá nhiều loại giấy dán tường với Giá thành rất phong phú từ giá rẻ khoảng 20k/m2 đến 50k/m2 nhưng chất lượng giấy lại không hề đảm bảo.
Vì nguyên nhân thứ 1 là giấy dán tường xuất xứ từ Trung Quốc thì giấy sẽ không được thân thiện với môi trường vì chưa qua kiểm duyệt chất lượng của các đơn vị có thẩm quyền nên Mức giá sẽ rẻ khá nhiều so với thị trường, thứ 2 chất lượng cũng như màu sắc của giấy sẽ dễ bị phai màu, bay tông màu theo thời gian. Nếu chọn lựa những mẫu giấy chất lượng như này sẽ ảnh hưởng rất không tốt tới sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm giấy dán tường từ các nhãn hiệu sản xuất nổi tiếng như LG, Shinhan thì giấy dán tường bán theo cuộn chứ không bán theo m2. Bởi giấy dán tường được bao bọc bởi lớp nilon ở ngoài nên khi bạn mua giấy dán tường theo m2 thì các cuộn giấy đã bị tháo lớp nilon bảo quản nên giấy sẽ nhanh bị ẩm mốc và rất dễ hỏng. Chính vì thế, đơn vị nào bán giấy dán tường theo m2 nghĩa là đã bán giấy dán tường đã sử dụng rồi và số lượng giấy dán tường đó chất lượng không tốt bằng đơn vị bán giấy dán tường theo cuộn.
Vì sao nên chọn giấy dán tường Hàn Quốc 2018?
Hiện nay, giấy dán tường càng ngày càng đa dạng, phong phú từ các đơn vị sản xuất, quốc gia sản xuất, hoa văn sản xuất song mẫu giấy dán tường hợp với gu thẩm mỹ cũng như văn hóa dân tộc Việt Nam là giấy dán tường Hàn Quốc, Trong lúc đó có giấy dán tường Nhật Bản song giấy dán tường Nhật Bản lại không được sử dụng nhiều bằng giấy dán tường Hàn Quốc Bởi nhiều nguyên nhân như:
- Mức giá giấy dán tường Nhật Bản đắt hơn rất nhiều so với giấy dán tường Hàn Quốc
- Thi công giấy dán tường Nhật khó hơn khá nhiều so với giấy dán tường Hàn Quốc bởi thi công giấy Nhật đòi hỏi sự tỉ mỉ, kì công nên nếu thợ không khéo tay thì việc hoàn thiện công trình thi công sẽ không hề đơn giản.
Trong lúc đó có rất nhiều loại giấy dán tường như giấy dán tường Đức, giấy dán tường Ý, Italia,.. Tuy nhiên màu sắc, hoa văn, họa tiết đều là những họa tiết phức tạp mang hơi hướng phong cách cổ điển, tân cổ điển nên khá kén chọn không gian Trong khi đó là Mức giá sẽ không hề mềm bởi các nhà phân phối giấy dán tường phải chịu thêm mức phí vận chuyển đắt đỏ hơn khá nhiều với Giá thành gốc. Chính vì những lý dó trên mà giấy dán tường Hàn Quốc là chọn lựa tối ưu nhất cho các căn phòng nội thất.
Đặc biệt, trong Trào lưu Giờ đây, các kiến trúc sư Đa phần sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc để trang trí căn phòng nội thất bởi hình thức vô cùng đa dạng, bạn có thể sử dụng để dán cho không gian hiện đại, không gian cổ điển, tân cổ điển đến bày trí cho các căn phòng mang tính dịch vụ hoặc theo style cá tính của chủ nhân căn phòng như không gian chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự hay căn phòng dịch vụ như không qian quán cafe, cửa hàng, khách sạn, cửa hàng, Showroom, văn phòng,...

Đặc biệt với kĩ thuật in ấn càng ngày càng hiện đại của các nhãn hàng nổi tiếng như LG, SHINHAN, WKM, GNI,.. Của HÀN QUỐC thì chất liệu giấy dán tường, độ dập nổi, sắc màu có thể sánh ngang với các loại giấy dán tường Đức, Ý, Nhật, Thụy Sĩ.
biện pháp chọn giấy dán tường đẹp bền
Giấy dán tường là một vật liệu hoàn thiện rất phổ biến ngày càng được sử dụng nhiều, có chức năng che phủ bề mặt như sơn tuy nhiên lại có nhiều lợi thế hơn nhất là về hình thức chủng loại và họa tiết bày trí. Vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường loại nào cũng gây ra không ít quan niệm cho chủ căn nhà.
Chọn giấy dán tường nhẵn:
  • Độ nhẵn bề mặt giấy dán tường có nhiều mức độ khác nhau, từ nhám đến nhẵn bóng. Bề mặt nhẵn bóng thường được tráng nilon cao cấp, chống thấm nước, phù hợp với những nơi có thể bị tích nước cũng có thể những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm hay nhà bếp.
  • Giấy dán tường có bề mặt nhẵn bóng không nên sử dụng ở trong phòng có quá nhiều ánh sáng, có thể là để ánh sáng chiếu trực tiếp vào vì sẽ phản quan gây chói mắt và sẽ làm lộ tì vết nếu tường nhà trát không phẳng. Mặc dù vậy, độ bóng của giấy dán tường cũng sẽ dễ làm lộ những khiếm khuyết của bề mặt tường trát không phẳng.
  • Điểm cộng của giấy dán tường nhẵn là dễ lau chùi nếu chẳng may bị dính bẩn. Đặc điểm khó bám bụi cũng khiến giấy mặt nhẵn dễ dàng làm sạch hơn so với giấy mặt nhám, chọn màu sắc, hoa văn phù hợp với không gian.
Đầu tiên, bạn cần chọn lựa màu sắc hợp thời trang, thời gian sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một biện pháp lâu dài cũng có thể một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo nhất nên chọn hình cổ điển và màu sắc trung tính.
Chọn giấy dán tường cho phòng khách 2018
Phòng khách: thiết kế nội thất phòng khách là nơi tụ họp, gặp gỡ và trao đổi với người thân cũng có thể những vị khách đến thăm nhà. Để tạo được ấn tượng nên chọn giấy dán tường phòng khách có tông màu tương thích với màu chủ đạo của căn phòng. Gợi ý này được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự hài hòa, thống nhất về mặt thẩm mỹ. Nên chọn giấy dán tường hòa hợp với gam màu chủ đạo của không gian phòng khách.
Song, cũng có không ít người chọn cách kết hợp sự đối lập, những tông màu, họa tiết tương phản sẽ làm cho nội thất phòng khách trở nên độc đáo hơn. Theo các chuyên gia về bày trí nội thất khi chọn giấy dán tường cho nội thất phòng khách nên ưu tiên những gam màu tươi sáng như vàng, xám, màu của quả nho chín mọng,… Song cần đặc biệt chỉ tiêu trong việc kết hợp để không tạo cảm giác quá ngột ngạt.
Bức tranh ấn tượng trong nội thất phòng khách.
Với nội thất phòng khách, bạn cũng có thể xử lý thanh lịch hơn bằng cách chỉ sắp xếp một mảng tường như một bức tranh hoàn chỉnh.
Chọn giấy dán tường cho không gian phòng ngủ 2018
Phòng ngủ: Việc chọn giấy dán tường hòa hợp sẽ góp phần thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Vì lẽ đó cần tránh dùng giấy có độ tương phản cao và kết hợp sắc màu gây sốc. Để tạo nét hài hòa trong phòng ngủ, có thể sử dụng giấy dán tường màu xám điểm cần thiết xuyết họa tiết hoa trắng hòa hợp với tông màu của giường.
Trong lúc đó, những loại giấy dán tường chứa họa tiết vui mắt giúp cho căn nội thất phòng ngủ thêm chút tinh nghịch, thư giãn. Trong khi đó, nếu bạn là người thích hòa mình vào thiên nhiên thì sự lựa chọn tuyệt vời nhất là những mẫu giấy dán tường đầy hoa lá.
Chọn giấy dán tường cho nhà bếp 2018
Phòng bếp: khi chọn giấy dán tường cho nhà bếp cần Nghe đến độ bền, chịu được nhiệt cao, không bám dầu mỡ, chống ẩm và dễ lau chùi.
Về màu sắc và họa tiết, nên chọn những loại giấy có tông màu nhạt như màu sữa, gam màu ghi, xám nhạt….với hoa văn đơn giản nhẹ nhàng tạo không gian mát mẻ thoáng đãng cho căn bếp.
nhà bếp tươi sáng với giấy dán tường ngộ nghĩnh.
Hoa văn đơn giản tạo không khí mềm mại.
Thêm vào đó, giấy dán tường cho nhà bếp cần được láng một lớp nilong và có độ dày lớn hơn so với giấy dùng cho không gian phòng ngủ hay không gian phòng khách.
Bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc táo bạo hay thử nghiệm hình họa tiết hoang dại.
– Với những giấy dán tường có sọc dọc sẽ làm trần nhà cao hơn có thể là sọc ngang sẽ mang lại cảm giác phòng rộng và trần nhà thấp xuống.
– Các họa tiết to không nên dùng cho không gian nhỏ khiến chúng có Xu hướng chế ngự căn phòng và làm cho nó có vẻ nhỏ hơn. Những mẫu này chỉ phù hợp với các căn phòng phòng rộng lớn.

– Những họa tiết nhỏ hoặc thiết kế hình học hợp lý với không gian nhỏ.
– tông màu tối có thể làm căn phòng trông nhỏ hơn. Trái lại, với gam màu nền sáng sẽ làm căn phòng trông to và rộng hơn.
Chọn giấy dán tường hợp phong thủy 2018
Đối với những không gian sống hướng nắng gắt (như Tây Nam, Tây) để tránh được độ chói cũng như độ hút nhiệt nên chọn các mẫu giấy dán tường có màu nhạt và phối hợp có chuyển tiếp trên bề mặt nhám như đá, gạch, vân sần, tránh phản quang.
Trong khi đó, những hướng ánh sáng yếu hơn cũng có thể thời gian bề mặt nhận sáng không nhiều trong ngày (như hướng Bắc, Đông Bắc) thì nên chọn những loại giấy dán tường có màu tươi mới và phối hợp tương phản.
Chọn giấy dán tường có tông màu tươi sáng cho những không gian sống hướng bắc có thể là đông bắc.
Những hướng đón ánh sáng mạnh với góc chiếu sáng cao (như Đông Nam, Nam) thì có thể dùng giấy dán tường có tông màu sậm và đa dạng hơn, Không chỉ thế những gam màu mang tính truyền thống như đỏ bã trầu, vàng đất, xanh rêu.
Giấy dán tường nên sử dụng ở những diện tường có ý nghĩa như một mong muốn nhấn, không nên sử dụng quá tràn lan. Mảng nhấn cũng có thể sau lưng kệ tivi, đầu giường ngủ, khu vực sảnh đón…
Ngoài ý nghĩa điểm nhấn, thì sử dụng giấy dán tường trên quá nhiều diện tường có tác dụng tiêu cực: đó là làm giảm tính năng trao đổi độ ẩm của tường với môi trường. Khi độ ẩm trong không khí cao, tường sẽ thẩm thấu bớt lượng hơi nước trong không khí, và khi độ ẩm môi trường giảm, lượng hơi nước trong tường sẽ thoát ra ngoài, tạo sự cân bằng. Sử dụng giấy dán tường nhiều, khi độ ẩm cao, sẽ có hiện tượng “đổ mồ hôi”, chảy nước trên bề mặt.
Trong trường hợp sử dụng giấy dán tường nhiều, trên diện lớn; thì cần nhu cầu chọn những mẫu hoa văn nhẹ, chìm, với sắc màu nhã nhặn, để tránh rối mắt.
một vài Nghe khi tự dán giấy dán tường 2018
Khi tiến hành dán, ngoài các loại giấy dán tường, những nguyên liệu rất quan trọng là keo dán loại tốt, băng dính trong, băng dính tông màu, bút gam màu, đinh gim.
Với tường mới trát thạch cao, tốt nhất là sử dụng loại giấy có sẵn hồ (giấy decan, giấy keo). Loại giấy này có thể khắc phục được trạng thái xốp của tường, khi bóc ra thay giấy khác không ảnh hưởng đến độ trơn bóng của tường.
Loại tường đã dán giấy bồi thì cần bóc bỏ toàn bộ lớp giấy cũ sau đó rửa sạch các vết keo hồ dính lại.
Loại tường bả matit và phun sơn, cần thận trọng khi sử dụng keo dán, tránh để lại vết dán khi bóc giấy, cao cấp nhất là sử dụng giấy decan, giấy đã quét sẵn hồ.
Để xử lý những lỗ hổng và các vết rạn nứt trên tường, hãy làm rộng vết nứt và lấp chúng lại bằng vữa cũng có thể nhét bìa cứng vào, đợi khô mới dán giấy lên.


Nên tháo các mặt che, chân đế áp tường của các thiết bị, sau khi dán xong giấy sẽ lắp lại.
Với kích cỡ giấy Hạn chế thì một bức tường cần rất nhiều tờ. Do vậy, nên mong muốn khớp các mép giấy sao cho hoa văn hòa hợp với nhau, đánh số theo thứ tự tránh nhầm lẫn khi dán. Dán từng tờ rồi chờ khô hẳn (5 phút với giấy thường, 10 phút với giấy dày) mới dán tờ tiếp theo.
Khi quyết định sử dụng giấy dán tường cho một bề mặt, một diện tường cụ thể, cần phải kiểm tra, định vị các đồ vật, thiết bị liên quan trên bề mặt tường, như mặt công tắc, ổ cắm, vị trí đèn tường, tivi, mặt điều hoà, mắc áo, đinh – móc treo tranh, treo đồ… Những vị trí này cần được định vị chính xác, đảm bảo kỹ thuật.
Khi thực hiện dán giấy dán tường lên bề mặt tường, mà đã có những thiết bị, đồ vật trên đó; và nếu đã chính xác vị trí; thì chất lượng nhất nên tháo các mặt che, chân đế áp tường của các thiết bị, sau khi dán xong sẽ lắp lại. Khi đó các mặt che này sẽ đè lên bề mặt giấy dán tường, thẩm mỹ hơn nếu như để nguyên và cắt – trổ giấy quanh các mặt che, chân đế – rất dễ bị lỗi, lem nhem không đẹp.
Giấy dán tường nói chung và giấy dán tường hàn quốc nói riêng tư sẽ làm bức tường nhà bạn trở nên sinh động ,tràng đầy sức sống khiến căn nhà của bạn trông đẹp và quyến rũ hơn hẳn.
song làm thế nào để chọn được các mẫu giấy dán tường đẹp và phù hợp thì không phải ai cũng nắm được điều này.
Nói về cái đẹp ở tâm hồn và con mắt thẩm mỹ cá nhân nên không có một loại nào chung. Tính giải pháp khác nhau sẽ sở hữu sở thích về sắc màu căn nhà khác nhau. Cùng một mẫu giấy dán tường song có thể đẹp với người này mà không đẹp với người khác. Mặc dù vậy, sau nhiều năm cung cấp giấy làm đẹp nhiều không gian sống khác nhau, chúng tôi tổng kết nét đẹp ở các tiêu chuẩnyêu cầu như sau:
Trước hết, giấy dán tường đẹp nhất là những mẫu giấy dán tường hòa hợp với gam màu sắc của nội thất, hòa hợp với phong cách thiết kế của không gian sống, Tuy nhiên cũng phải hợp lý với sở thích và theo phong thủy của chủ nhân.
Xét về màu, các mẫu giấy dán tường đẹp tùy thuộc vào việc căn nhà của bạn như thế nào để giúp đỡ tôn lên mái ấm gia đình. Đối với nhà bạn thuộc dạng nhà cổ, tường, nền đã sạm gam màu hay có chút màu nâu tối. Bạn nên chọn các mẫu giấy dán tường tông màu sáng để kích sáng cho căn nhà. Song giấy đó phải gần tông với màu tường. Nếu không, sẽ cấu tạo một kết cấu không thống nhất, làm tốn đi vẻ đẹp vốn có của không gian sống. Dù sắc màu của giấy dán tường rất đẹp thì nó cũng trở nên không hợp thời và tốn hẳn giá trị của nó.
Thứ hai, Giấy dán tường đẹp là do giải pháp phối hợp của màu sắc với vị trí trong không gian sống. Tuỳ từng vị trí mà có giải pháp chọn giấy dán tường và tiêu chuẩn đẹp khác nhau.
Ở phòng khách, những mẫu giấy dán tường có phong cảnh sông, nước, núi non… cho chủ nhà cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phóng khoáng, thảnh thơi. Ở phòng của bé thì các mẫu giấy dán tường cho bé thiên về các loại hình ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Ở hành lang thì bạn chọn các mẫu giấy không quá sáng sẽ đẹp hơn vì với gam màu này sẽ tạo cảm giác không bị hắt nắng. Còn trong nhà bếp thì các mẫu giấy hình món ăn, rau quả, tiêu ớt sẽ là tiêu chuẩnyêu cầu nhấn đẹp tuyệt với cho gia đình bạn.

Thứ ba, việc chọn các mẫu giấy dán tường đẹp theo xu hướng thiết kế cũng rất cần thiết. Nếu bạn xây nhà theo lối kiến trúc châu Âu thì các loại giấy dán tường style Âu, Mỹ sẽ vì hợp hơn cho không gian nhà bạn. Nó sẽ “mất duyên’ nếu trong thiết kế như vậy lại được dán bằng các mẫu giấy dán tường Đài Loan hay theo phong cách giấy của Á Đông. Những căn nhà được thiết kế cổ điển sẽ hòa hợp với các loại giấy dán tường Nhật Bản. Vì nét thâm trầm của văn hóa Nhật nó tương đồng với các mẫu nhà đó. Với giấy dán tường Hàn Quốc lại phù hợp với không gian sống theo lối kiến trúc hiện đại. Các loại giấy dán tường này đẹp vì có màu sắc, hoa văn trang nhã, hiện đại và hợp thời.
Cuối cùng, việc chọn các mẫu giấy dán tường theo sở thích cá nhân cũng cấu thành nét đẹp riêng tư cho bạn. Cái đẹp ở đây nó thể hiện ở cá tính của mỗi chủ nhân căn phòng. Bạn là con người thích bán hàng thì sẽ thấy đẹp ở những mẫu giấy có hoa văn cho cảm giác phóng khoáng, suy nghĩ mở…. Ngược lại, người có tính thâm trầm, các mẫu giấy có tông màu hơi tối sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Bên cạnh đó, với phòng riêng của con bạn, những mẫu giấy hình siêu nhân, con vật, nhân vật phim hoạt hình mà bé đang ưa thích sẽ giúp bé yêu phòng riêng tư của mình, tự lập hơn.
Ngoài việc chọn giấy dán tường theo những gợi ý trên, là người phương Đông, chắn bạn sẽ không bỏ qua yếu tố phong thủy trong không gian sống của mình. Các mẫu giấy dán tường đẹp và ý nghĩa nhất khi hợp với cung, mạng của chủ nhân và có sự phối kết hợp tương sinh, không khắc kỵ với thành viên nào đó trong gia đình.

Trên đây là những phương pháp chọn giấy dán tường công ty chúng tôi. Hy vọng, qua bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết giúp cho bạn có thể chọn lựa mẫu giấy dán tường đẹp và hài lòng nhất cho mình để Đón tết.

1 nhận xét: