Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

TRANH DÁN TƯỜNG THIÊN NHIÊN

Với tranh dán tường, bức tường buồn tẻ trong nhà bạn sẽ trở nên có hồn, đầy màu sắc, tươi tắn và rực rỡ hơn.

Bạn muốn ngôi nhà mới mẻ hơn nhưng không có nhiều thời gian sơn sửa lại, hơn nữa, chi phí cho việc này cũng khá tốn kém. Tranh dán tường là một giải pháp hữu hiệu cho bạn. Với chi phí khá tiết kiệm, tranh dán tường sẽ mang lại diện mạo mới cho tổ ấm thân thương. Bạn có thể dùng tranh dán tường ở phòng khách, phòng ngủ, bếp.

Tại phòng khách, bạn có thể dán tranh phong cảnh thiên nhiên tạo sự thông thoáng, mát mẻ. Phòng giải trí dán tranh dạ quang giúp không gian thêm sinh động.

tranh dán tường thiên nhiên
Hiện nay trên thị trường có hai loại: tranh giấy và tranh dạ quang. Tranh giấy của Nhật đa phần là phong cảnh thực, còn tranh giấy Hàn Quốc thường là hoa cỏ. Với tranh Hàn Quốc, bạn có thể thêm chữ vào, nhưng phải đặt trước khoảng bốn ngày. Tranh dạ quang thường được dán trên trần, đầu giường phòng ngủ hay dán ở cửa kính. Tranh dán có thể tái sử dụng nhưng chết keo sẽ không được dính như ban đầu. Khi tranh bị bám bui, bạn có thể lai bằng khăn thấm nước.
tranh dán tường thiên nhiên
Một bức tranh từ giấy dán tường phong cảnh thiên nhiên đẹp sẽ tạo cho không gian sức sống kì diệu. Chính vì thế mà bức tranh “Mùa thu vàng ” lừng danh trở thành tác phẩm bất hủ với thời gian. Một không gian tỏa nắng, một rừng cây bạt ngạt tươi xanh, màu nước biển trong biếc, hay phong cảnh đồng quê yên bình đều tạo cho gia chủ những cảm xúc phóng khoáng,nhẹ nhàng khi bước chân vào không gian của mình.
tranh dán tường thiên nhiên
Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng bạn luôn muốn trở về với một không gian bình yên và khoáng đạt. Với một mẫu giấy dán tường bạn không chỉ làm cho không gian của mình hấp dẫn hơn mà những tấm tranh dán tường còn khiến bạn có những cảm nhận thú vị khi đứng trước một khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào, thơ mộng. Và mọi mệt nhọc dường như cũng tiêu tan.
tranh dán tường thiên nhiên
Môi trường sống trong lành và tô điểm cho căn nhà của mình bằng các loại giấy dán tường 100% từ giấy thiên nhiên. Giấy dán tường phong cảnh chỉ là sự cách điệu sáng tạo giản đơn để tránh sự nhạt nhẽo nhàm chán trong các thiết kế giấy dán tường, Thế nhưng những bức tranh thiên nhiên ấy lại tăng hiệu quả trang trí và được ưa chuộng đến không ngờ.
Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian ngôi nhà bạn hãy thử dùng tranh dán tường nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét