Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

VÌ SAO NHIỀU KHÁCH SẠN LỰA CHỌN TRANG TRÍ NỘI THẤT BẰNG GIẤY DÁN TƯỜNG?

Trang trí tường giấy dán tường không chỉ dễ thực hiện mà còn giúp cho không gian của khách sạn sống động hơn hẳn.
Có thể nói giấy dán tường là một trong những lựa chọn phố biến nhất khi bạn muốn trang trí tường phòng khách sạn.  Không chỉ đẹp, giấy dán tường còn rất cơ động khi bạn muốn thay đổi phong cách cho phòng cách sạn.
giấy dán tường, trang trí nội thất, lựa chọn giấy dán tường
Có nhiều lựa chọn về màu sắc, chất lượng:
Giấy dán tường có nhiều chất liệu, màu sắc, họa tiết khác nhau đủ để phục vụ cho nhu cầu và sở thích trang trí của từng cá nhân. Giấy dán tường còn đặc biệt linh động ở chỗ, bạn có thể mua dựa vào diện tích của căn nhà, tránh lãng phí trong sử dụng.
Với chất liệu và hoa văn đẹp mắt phong phú, giấy dán tường hội tụ thế mạnh mà không một loại sơn tối tân nào có thể thay thế được. Nó rất được lòng những chủ nhân say mê vẻ đẹp cổ điển cũng như hiện đại. Tùy vào khách sạn mà có thể lựa chọn các loại giấy dán tường khác nhau. Các khách sạn có vốn đầu tư hay khách sạn sang trọng thì có khuynh hướng chọn các loại giấy dán tường có chất lượng cao của Đức, Ý. Còn nếu những khách sạn có vốn đầu tư nhỏ hơn thì có thể chọn những loại dán tường như của Hàn Quốc, Trung Quốc.
giấy dán tường, trang trí nội thất, lựa chọn giấy dán tường
Dễ thay đổi và thi công nhanh chóng
Đơn giản, dễ thực hiện và có nhiều lựa chọn về giá cả là lý do vì sao giấy dán tường lại trở nên phổ biến. Bạn có thể trang trí từng phần không gian nhà bằng những loại giấy dán tường khác nhau.
Nhiều người thích chọn giấy dán tường theo sự tương phản nhiều màu sắc nhằm đắp vào không gian trống trải, xua đi sự đơn điệu, tẻ nhạt và thổi vào đó hơi thở mới mẻ, ấm cúng. Công đoạn thi công đơn giản và nhanh chóng khiến cho giấy dán tường được ưu chuộng.
giấy dán tường, trang trí nội thất, lựa chọn giấy dán tường
Nếu như thi công sơn tường hì mất thời gian lâu và đôi khi công đoạn sơn tường bị hôi. Giấy dán tường thì đơn giản hơn nhiều. Nhanh chóng và không sợ mùi hôi để lại.
Với những lí do trên giấy dán tường được ưu chuộng nhiều ở khách sạn và nhanh chóng trở nên được ưu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét