Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

VÌ SAO NHIỀU QUÁN TRÀ SỮA CẦN NHIỀU DỊCH VỤ VẼ TRANH TƯỜNG

Bạn sở hữu một quán trà sữa, café của riêng mình. Chắc hẳn bạn rất muốn quán cafe đông khách. Để có được điều đó ngoài việc chất lượng cafe đảm bảo ngon, đặc sắc, phong cách phục vụ tốt, vị trí đẹp … bạn còn cần thiết kế và trang trí quán theo cách riêng, đẹp và lạ mắt.
Để góp phần vào việc tạo quán cafe phong cách, đẹp mắt và theo kịp xu hướng trang trí mới thì vẽ tranh tường là một trong những điều giúp bạn thu hút khách hàng đến với quán trà sữa của mình.
vẽ tranh tường, vẽ tranh trên tường, vẽ tranh
Tranh tường giúp không gian đa dạng quán trà sữa.
Vẽ tranh tường trà sữa là một phần rất quan trọng trong bố cục chung của không gian Quán. Tranh vẽ tường trà sữa phải biết kết hợp giữa màu sắc và chất liệu chủ đạo của thiết kế nội thất để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian quán. Ngoài màu sắc sử dụng cho tranh tường, các họa sĩ còn mặc sức sáng tạo và bay bổng với đủ các thể loại từ tranh tường thiên nhiên, tranh tường phố cổ, tranh phong thủy… Tất cả được thể hiện với màu sắc tươi sáng, đường nét sống động.
Tranh vẽ không phụ thuộc vào diện tích bề mặt của tường, chỉ cần một diện tích nhỏ cũng có thể tạo ra bức tranh sinh động. Tuy nhiên, mỗi không gian sẽ được trình bày khác nhau sao cho tương xứng với từng bố cục và đồ vật trang trí xung quanh.
vẽ tranh tường, vẽ tranh trên tường, vẽ tranh
Thời gian thi công nhanh và rẻ
Nếu vẽ những bức tranh lớn trang trí cho không gian trong nhà hoặc quán café thì các họa sĩ thường vẽ theo nhóm để công việc nhanh chóng được hoàn tất. Ngoài diện tích thì thời gian thi công còn phụ thuộc vào độ khó, dễ của các bức tranh. Những họa tiết cầu kì, tỉ mỉ sẽ chiếm nhiều thời gian hơn
Tranh tường không chỉ là giải pháp trang trí nội thất mà còn thể hiện phong cách, sự hiểu biết cũng như sở thích và cá tính của gia chủ. Những bức tranh được vẽ lên tường không chỉ thể hiện tư tưởng, quan niệm phong thủy mà còn mang lại cho gia chủ niềm vui, sự an khang, thịnh vượng, đầm ấm và hạnh phúc
vẽ tranh tường, vẽ tranh trên tường, vẽ tranh
Vẽ tranh tường đang là xu hướng mới ở Việt Nam hiện nay. Những bức tranh được các họa sỹ vẽ trực tiếp lên những khoảng không gian tường nhà bạn, không chỉ có ý nghĩa làm đẹp nội thất mà đó còn là cách các gia chủ đưa không gian nghệ thuật vào nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét