Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Happy Home thi công giấy dán tường cho căn hộ tại HCM

Thương hiệu giấy dán tường Happy Home vừa hoàn thành công trình dán giấy dán tường cho toàn bộ căn hộ của anh Thiện tại số 86/16 Trường Chinh, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Happy Home thi công dán giấy dán tường nghệ thuật cho nhà ở.

Mở rộng sự phục vụ ra nhiều đối tượng khách hàng, không chỉ đơn giản là phục vụ trang trí cho các văn phòng công ty, Happy Home luôn sẵn sàng cùng các khách hàng làm nên căn nhà, phòng trọ đẹp, tạo nên một không gian sống tuyệt vời với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Như vừa qua, Happy Home đã nhận thi công từ khâu tư vấn đến dán tường hoàn chỉnh cho căn nhà của anh Thiện tại quận Tân Bình, TP.HCM.


Nhà của anh Thiện được xây dựng theo phong cách hiện đại, nên việc chọn giấy dán tường “hợp tông” với phong cách của căn nhà cũng cần được lưu tâm. Happy Home đã khéo léo chọn giấy dán tường họa tiết caro được sắp đặt nghệ thuật, đồng thời sự phối hợp màu sắc trắng – xám và nâu trầm đã khiến cho tổng thể bức tranh dán tường mang phong cách 3D hiện đại, có không gian và có chiều sâu, giúp căn phòng của anh Thiện có cảm giác rộng hơn và nghệ thuật hơn. Đồng thời, gam màu nâu hiện đại cũng hoàn toàn phù hợp với nội thất gỗ chủ đạo của căn phòng.


Happy Home chọn phong cách giấy dán tường phù hợp độ tuổi và sở thích.

Do nhà rộng và đông thành viên sinh hoạt, nên ngôi nhà của anh Thiện cũng khá nhiều phòng ngủ dành cho mỗi cá nhân, và mỗi thành viên lại có sở thích hoàn toàn khác nhau, tùy độ tuổi. Chính vì thế Happy Home đã chọn cho mỗi căn phòng một kiểu dáng và màu sắc giấy dán tường khác nhau, khi bước vào mỗi căn phòng giống như chúng ta đã lạc vào thế giới riêng của vị chủ nhân, vì giấy dán tường phản ánh phong cách độc đáo, khác biệt trong gu thẩm mỹ của mỗi người.


Đối với phòng ngủ, là không gian riêng của mỗi thành viên, Happy Home hoàn toàn tôn trọng sở thích của khách hàng, nên sẵn sàng tư vấn và thi công các mẫu giấy dán tường đa dạng về màu sắc và phong phú về hình ảnh, tùy theo độ tuổi. Phòng ngủ trẻ em nên sử dụng giấy dán tường có màu sắc rực rỡ, nhiều hình ảnh theo ý thích, để các em có thể sống và phát triển ý tưởng phong phú trong không gian riêng của mình, người cao tuổi nên chọn màu sắc giấy dán tường dịu dàng, thiếu niên cá tính có thể chọn những mẫu giấy dán tường họa tiết lạ, màu sắc nổi bật để tạo nên phong cách cho riêng mình.


Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, và là nơi tiếp khách đến thăm, Happy Home thường tư vấn cho khách hàng chọn những gam màu giấy dán tường sáng bừng không gian, sang trọng về mẫu mã thiết kế, có những điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự thu hút, bắt mắt ngay khi bước vào gian chính của cả ngôi nhà. Không gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình được sinh hoạt trong một ngôi nhà đẹp, khang trang, hình ảnh luôn sống động. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống nghệ thuật ngay trong nhà của bạn với giấy dán tường Happy Home – đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, thi công giấy dán tường cho các công trình như nhà ở, phòng trọ, văn phòng công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét