Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Happy home thi công sàn gỗ và giấy dán tường cho Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam đã tin tưởng chọn Happy Home – thương hiệu nổi tiếng về thi công sàn gỗ và giấy dán tường để xây dựng văn phòng làm việc của các nhân viên chức nhà nước.

Happy Home cung cấp & thi công sàn gỗ cho UBTU Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Chúng ta không ai có thể phủ nhật rằng Đất Nước Việt Nam ngày càng đổi mới và phát triển, rõ ràng nhất là ở việc cải thiện các trung tâm văn hóa, các văn phòng tiếp dân, các văn phòng Ủy Ban Quận – Phường ngày một được cải tiến, từ kiến thiết bên ngoài cho đến tận cung cách phục vụ người dân đều được chỉnh đốn hóa, xây dựng một cơ quan Nhà Nước đẹp, sang trọng và lịch sự trong mắt mọi người, nhằm nâng cao uy tín phục vụ của các công nhân viên chức.

Và Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nạm của Quận 3, tại địa chỉ 176 Võ Thị Sáu là một trong những đơn vị tổ chức áp dụng cải tiến nhanh chóng văn phòng làm việc, kịp thời xây dựng môi trường khang trang cho các công nhân viên chức làm việc, đồng thời tạo không gian thoải mái cho người dân khi đến tiếp xúc với các nhân viên văn phòng.


Sử dụng ván lót sàn màu gỗ đơn thuần và thân thiện, Happy Home đã thi công trong vòng 01 ngày để tạo nên một văn phòng đẹp, lịch sự và sang trọng cho Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.


Ván lót sàn gỗ là một giải pháp hữu hiệu cho văn phòng Ủy Ban, vì Happy Home ngoài giá thành ưu đãi, còn có màu sắc mẫu mã đa dạng, dễ dàng chọn lựa và dễ dàng thi công (đặc biệt là ngày cuối tuần) để không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của anh chị em công nhân viên.


Ngoài các yếu tố như màu sắc sang trọng, phong cách hiện đại, trẻ trung…ván sàn gỗ còn mang lại những lợi ích đặc biệt cho giới văn phòng như không gian mát mẻ, luôn sạch đẹp, dễ vệ sinh. Happy Home sử dụng ván sàn gỗ như một giải pháp hữu hiệu cho các văn phòng, vì thi công nhanh, chuyên nghiệp và cũng dễ thay đổi nếu khách hàng có nhu cầu.


Happy Home cung cấp & tư vấn chọn giấy dán tường cho Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Được tin tưởng đảm nhiệm cả phần dán sàn gỗ và thi công giấy dán tường, Happy Home đã chọn tông màu xám trắng sang trọng, với hoa văn tối giản chỉ gồm các đường kẻ chỉ mảnh mai cho không gian văn phòng làm việc có vẻ thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều.


Giấy dán tường màu xám trắng, ánh kim nhẹ có tác dụng bắt sáng tốt dưới đèn trần văn phòng, hoàn toàn phù hợp với môi trường làm việc văn thư, giấy tờ cần có độ sáng tiêu chuẩn, hỗ trợ sức khỏe thị giác cho giới văn phòng.


Phòng làm việc của Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam được hoàn thành với nét trang nhã, rộng và thoáng mát, nhìn đơn giản nhưng lại mang phong cách sang trọng tuyệt đối, xứng tầm với một văn phòng làm việc sang trọng.


Happy Home tự hào là đơn vị được Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tin tưởng và giao thi công toàn thể công trình kiến trúc của Ủy Ban. Và cũng tự hào khi đã làm nên một môi trường làm việc thật ấn tượng cho các công nhân viên chức.


Khi có nhu cầu xây sửa nhà ở hoặc phòng trọ, hay căn phòng nhỏ trong gia đình, bạn có thể liên hệ với ván lótsàn gỗ công nghiệp và giấy dán tường Happy Home để có giá thành ưu đãi nhất và sự phục vụ tận tâm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét