Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Happy Home thi công giấy dán tường tại tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai 3!!

Hoàng Anh Gia Lai là một trong những cao ốc nổi tiếng tại thành phố HCM, với kiến trúc nhà ở sang trọng và hiện đại. Đại đa số các căn hộ tại chung cư có chủ sở hữu là những gia đình trẻ, yêu thích nếp sống mới và môi trường, không gian sống hiện đại.

Giấy dán tường phòng khách cổ điển phong cách Pháp

Tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng – Quận 7, căn hộ của chị Tâm thuộc cao ốc Hoàng Anh Gia Lai 3, một trong những mô hình nhà ở hiện đại ngày nay tại Tp.HCM. Chính vì thế nên gia đình anh chị đã cân nhắc và chọn phương pháp sử dụng giấy dán tường để trang trí căn phòng khách cho căn hộ của mình.


Chọn đúng phong cách nghệ thuật cổ điển của Pháp, giấy dán tường dành cho nhà chị Tâm mang họa tiết cổ điển “thời Louis”. Thoạt nhìn có vẻ mang màu sắc buồn và không sáng phòng khách, nhưng khi hoàn thiện phần thi công thì tổng thể căn phòng khách lại trở nên sang trọng và tinh tế vô cùng.


Khi hoàn tất thi công, giấy dán tường của Happy Home đã biến cả căn phòng khách của nhà chị Tâm như được phủ một lớp thảm cổ điển sang trọng bậc nhất. Phòng khách biến thành trung tâm đáng chú ý nhất khi bước vào căn nhà, nét đẹp nghệ thuật này được giấy dán tường hình thành, với cách thiết kế chiều sâu ấn tượng hơn bao giờ hết.



Giấy dán tường phòng ngủ sang trọng và lãng mạn

Có sở thích khá độc đáo, nên căn nhà của chị Tâm cũng có những nét đặc trưng riêng biệt khi chọn giấy dán tường. Điều này thể hiện rõ ràng ở việc chọn họa tiết cho căn phòng ngủ. Anh chị đã chọn thiết kế hình lập thể ánh bạc để tạo nên nét sang trọng riêng cho căn phòng của mình, mở ra một không gian mới hoàn toàn so với phòng khách.


Riêng phòng ngủ của các thành viên trong gia đình cũng được chọn giấy dán tường theo sở thích. Lãng mạn hơn, gia đình chị đã chọn họa tiết cánh hoa ngọt ngào màu đỏ hồng, biến căn phòng ngủ trở thành khu vườn ngát hương và dịu dàng cho cảm xúc.


Riêng khu vực sinh hoạt riêng của gia đình, hướng ra ban công, dễ dàng phóng tầm mắt thư giãn với cảnh trí thành phố nhìn từ trên cao, chị Tâm đã chọn họa tiết thiết kế giấy dán tường đậm chất “Paris” – kinh đô của nước Pháp để dán tường chủ đạo cho khu vực này. Với một vài tách trà chiều, một ít sách giải trí…bạn sẽ có cảm giác mình đang đắm chìm trong không gian sang trọng, cổ điển của một kinh đô thời trang nổi tiếng về nét lãng mạn, ngọt ngào của Paris.


Giấy dán tường là một phương pháp tuyệt vời cho căn nhà của bạn, bởi vì có thể biến hóa căn nhà – hoặc từng khoản không gian trong nhà theo đúng sở thích của bạn, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng sách hoặc không gian sinh hoạt chung. Happy Home là một trong những đơn vị thi công giấy dán tường với đội ngũ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến thi công lắp đặt nhanh, tạo cho căn hộ của bạn đẹp như một bức tranh nghệ thuật tuyệt vời do giấy dán tường mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét